[Henry KJO] Adorable Home - Tựa Game HOT Nhất Trong Thời Gian Qua


  Chào các bạn, mình Henry đây!
    Chắc hẳn trong thời gian vừa qua các bạn lướt Fb cũng thấy khá nhiều người nhắc đến tựa game Adorable Home. Adorable Home là một tựa game mô phỏng đời thực (life simulation game) trên nền tảng Android và iOS. Adorable Home cho phép người chơi hóa thân vào một cặp đôi trẻ vừa chuyển đến một căn hộ mới cùng chú mèo Snow.
   Vì mình thấy khá hot nên cũng có tò mò tìm hiểu đôi chút về tựa game này. Sau khoảng 30p vọc vạch thì mình cũng thấy khá thú vị, tuy nhiên "tim" trong game khá ít, cũng vì game offline nên mình cũng có lên mạng tìm hiểu cách hack.
   Quả thật, mình có thể lấy "tim" được chỉ bằng một phương pháp nhỏ. Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn,  có điều là mình sử dụng Android nên chỉ biết cách hack trên Android. Mình sẽ hướng dẫn cho ai thích vọc cách hack và cũng sẽ đính kèm một tệp cho ai muốn hack nhưng không biết cách.


  1. Đành cho các bạn thích vọc vạch :))
       - Truy cập vào đường dẫn: 
            Quản lý file/Android/Data/com.hyperbeard.adorablehome/Files/PlayerDatabase_1.txt
      - Mở File PlayerDatabase_1.txt bằng WPS Ofice (hoặc cắm cáp trực tiếp vào PC để mở File bằng Notepad)
      - Bạn tìm đến chữ LoveCount'': xxx . Trong đó xxx là số tim hiện tại bạn đang có bạn có thể sử lại số tim bạn muốn, nhưng lưu ý: số tim không vượt quá 999.999
      - Sau đó bạn lưu lại là Ok rồi. Vào game tận hưởng :))
  2. File mình đã sửa trực tiếp
          - Tải File tại đây: PlayerDatabase_1.txt
           - Sau khi tải file về, bạn vào đường dẫn như trên: Quản lý file/Android/Data/com.hyperbeard.adorablehome/Files/PlayerDatabase_1.txt
           - Thay thế tệp PlayerDatabase_1.txt bằng file vừa tải về là được. Lưu ý đổi lại tên nhân vật giúp mình nhé :)), trong phần Setting Characters ấy.
_MỌI THẮC MẮC CÓ THỂ CMT BÊN DƯỚI HOẶC IB MÌNH SẼ TRẢ LỜI SỚM NHẤT_



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn