Cách tạo khóa PGP công khai cho gmail bằng điện thoại android

    Chào các bạn, lại là mình đây!
     Hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn cách mã hóa gmail đã được liên kết với Fb, giúp Fb của bạn an toàn hơn, giúp bảo vệ nội dung tin nhắn của bạn, PGP (Pretty Good Privacy) được xem là công cụ mạnh nhất hiện nay. Ok, không vòng vo nữa mình vào vấn đề chính, hướng dẫn các bạn tạo khóa công khai PGP cho Facebook trên android.



    Bước 1: Tải OpenKeyChain trên CH play
 
        Bước 2: Mở ứng dụng chọn CREATE MY KEY 
                - Nhập tên rồi nhấn tiếp tục
                - Nhập gmail cần mã hóa rồi bấn tiếp tục

                                   
























                - Chọn tạo khóa mới ( đợi máy tạo 5s là xong)
                - Click chon khóa của tôi
                - Ở chỗ 3 chấm góc phải chọn nâng cao, chọn chia sẻ, Chọn copy ở dòng Share With...
                                      
     
        Bước 3: Vào cài đặt Facebook ---> Bảo mật và đăng nhập --->  Mã hóa email thông báo ---> Dán vào, lưu lại và tận hưởng (Link 1 bước đến đích: Mã hóa email thông báo )
        
   
           

                _MỌI THẮC MẮC CÓ THỂ CMT BÊN DƯỚI HOẶC IB MÌNH SẼ TRẢ LỜI SỚM NHẤT_

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn