Cách tải nhạc từ Karaoke Now bằng máy tính đơn giản

   Chào các bạn! Mình KJO. Hơm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách tải được bài hát cover của bạn trên Karaoke Now.

    
  



 



    


     Bước 1: Copy link bản cover trên App trong điện thoại 




    Bước 2: Bằng các nào đó bạn hãy dán link này vào trình duyệt trên máy tính rồi Enter ( với KJO thì đăng lên Fb ở chế độ mình tôi rồi bật máy tính lên và click vào link đó cho nhanh) 



   
    Bước 3: Sau khi nhấn Enter các kiểu thì các bạn nhấn F12 --> Kéo xuống tìm cho mình dòng có link đuôi .mp3 và copy Link đó ( Xem hình)
    Bước 4: Sau khi bạn lấy được link có đuôi .mp3 hãy đi đến link đó và tải về (xem hình)
   Trong hình ảnh có thể có: văn bản
       
        Như thế là xong rồ! Chúc các bạn thành công.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn